BECAMEX TOKYU HỢP TÁC VỚI Pizza4P’s MỞ RỘNG KHUTHƯƠNG MẠI “hikari” TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG, VIỆT NAM

BECAMEX TOKYU HỢP TÁC VỚI Pizza4P’s MỞ RỘNG KHUTHƯƠNG MẠI “hikari” TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG, VIỆT NAM
〜KHU THƯƠNG MẠI VỚI NHIỀU TIỆN ÍCH DỰ KIẾN SẼ ĐƯỢC HOÀN THÀNH TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG VÀO CUỐI NĂM 2020〜

CÔNG TY BECAMEX TOKYU CO., LTD.
CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA 4PS

Công ty BECAMEX TOKYU CO., LTD. ( gọi tắt là “BECAMEX TOKYU”) và công ty PIZZA 4PS CORPORATION (gọi tắt là “PIZZA 4P’S”) đã đồng ý hợp tác để mở rộng khu thương mại hikari, tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam dự kiến khai trương vào cuối năm 2020.

“hikari” – khu thương mại được phát triển và vận hành bởi BECAMEX TOKYU, nằm liền kề với cổng sau của Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương đã trở thành khu thương mại trung tâm của Tỉnh. Kể từ khi khai trương vào tháng 1/2015, hikari đã trở thành điểm đến yêu thích và quen thuộc của các khách hàng để thưởng thức ẩm thực cũng như tham gia vào các sự kiện khác nhau. Để Thành Phố Mới Bình Dương ngày càng phát triển hơn nữa, BECAMEX TOKYU quyết định mở rộng khu thương mại hikari để cung cấp cho cư dân thành phố mới và người dân ở khu vực xung quanh có cuộc sống thỏa mái, tiện lợi hơn.Với diện tích mặt bằng cho thuê cửa hàng ước tính 3.000 mvà bổ sung thêm các nhà hàng, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng một khu thương mại phục vụ được nhiều mục đích vui chơi ăn uống đa dạng, làm cho Thành Phố Mới ngày càng phát triển và sôi động hơn

Với mong muốn “Mang tới thế giới nụ cười vì hòa bình” và sứ mệnh “Delivering Wow, Sharing Happiness”, Pizza4P’S hiện có 11 cửa hàng trên khắp Việt Nam. Pizza4P’S đã thấu hiểu và đồng cảm với tâm huyết phát triển đô thị theo tầm nhìn dài hạn của BECAMEX TOKYU, cả hai bên đã đạt được thỏa thuận thống nhất mở nhà hàng mới ở hikari. Hơn thế nữa, Pizza4P’S đã tham gia từ giai đoạn lập kế hoạch của dự án hikari này và chúng tôi đang cùng hợp tác để phát triển hikari thêm nhiều tiện ích vượt trội hơn.

■Bên dưới là thông tin khái quát về dự án

khu hikari

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *