Bình Dương sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD

Ngày 20.5, Tổng công ty Becamex IDC thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương đã ký hợp tác với Tập đoàn Central Retail Vietnam cùng triển khai đầu tư 35 triệu USD xây dựng Trung tâm Thương mại với tên gọi “GO!” tại thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Tổng công ty Becamex IDC cho biết, đơn vị đã đàm phán với Tập đoàn Central đến từ Thái Lan và đi đến thống nhất cùng phát triển dự án Trung tâm Thương mại GO!. Dự án này được đặt tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo ghi nhận, thị xã Bến Cát là địa bàn có cả trăm ngàn công nhân lao động, tuy nhiên hiện vẫn chưa có trung tâm thương mại xứng tầm để phục vụ người lao động.

Vì vậy trung tâm thương mại này hình thành trên khu công nghiệp Mỹ Phước góp phần nâng cấp diện mạo đô thị có đông người lao động ngoại tỉnh và cho người lao động thụ hưởng dịch vụ tốt hơn.

Dự kiến, dự án xây dựng Trung tâm Thương mại GO! được xây dựng quy mô 3 tầng với diện tích quy hoạch 3 hecta. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 35 triệu USD, gồm các hạng mục: Trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí.

ĐÌNH TRỌNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *