Có nên mua căn hộ Cộng Hòa Garden để An Cư lạc nghiệp, để đầu tư hay cho thuê

Có nên mua căn hộ Cộng Hòa Garden để An Cư lạc nghiệp, để đầu tư hay cho thuê ?

Nhân có buổi nói chuyện với Chuyên gia thẩm định giá Bất động sản, Nhà môi giới Bất Động Sản cá nhân chuyên nghiệp Châu Sơn Tứ phân tích một số đặc điểm của dự án căn hộ chung cư Cộng Hòa Garden nhằm giải đáp câu hỏi này của rất nhiều quý khách hàng và các nhà đầu tư biết rõ hơn trước khi quyết định nhảy vào dự án Cộng Hòa Garden

Quy Mô Dự Án Căn Hộ Cộng Hòa Garden

Cộng Hòa Garden với chủ đầu tư là Thiên Phúc Điền. Công ty Cổ phần Thiên Phúc Điền là đại diện cho sự hợp tác giữa 2 công ty gồm công ty Sửa chữa Máy bay A41 trực thuộc Bộ Quốc Phòng (35% cổ phần Thiên Phúc Điền) và công ty Cổ phần Địa ốc Kinh Đô (65% cổ phần Thiên Phúc Điền).

Dự án căn hộ Cộng Hòa Garden mở bán giai đoạn 2  với quy mô bao gồm 970 căn hộ được bố trí tại 3 blocks A, B và C  Có chiều cao từ 13 đến 15 tầng.

Cộng hòa Garden quy mô dự án– Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thiên Phúc Điền.

+ Diện tích khu đất: 30.000 m2

+ Diện tích xây dựng: 13.200 m2

+ Mật độ xây dựng: 44%

+ Tầng cao: 13-15 tầng

+ Hệ số sử dụng đất: 4,48

+ Tổng vốn đầu tư: khoảng 1.500 tỷ đồng.

+ Chức năng : Khu căn hộ, dịch vụ thương mại, văn phòng

+ Diện tích sàn XD: 130.872 m2, trong đó:

Tổng số căn hộ: 970 căn 

Officetel: 38 căn

Diện tích thương mại: 21.000 m2

Diện tích trường học: 2.500 m2

Hai block D và E đã được chủ đầu tư Thiên Phúc Điền bàn giao cho khách hàng vào tháng 8-2018 thuộc giai đoạn 1 của dự án căn hộ chung cư Cộng Hòa Garden. Đây là nét son chói lọi, là điểm cộng của nhà đầu tư Thiên Phúc Điền thực hiện đúng cam kết với khách hàng về tiến độ thi công và bàn giao căn hộ cho khách hàng và nhà đầu tư.

Khả Năng Liên Kết đến các Quận Trung Tâm Hoàn Hảo Xung Quanh Căn Hộ Cộng Hòa Garden thuận tiện di chuyển đến các Quận liền kề Tân Bình.

Luôn là khu vực thu hút người dân nhất vì sát ngay cửa ngõ Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, dễ dàng thuận tiện cho việc đi lại và công tác cuả các Thương gia, Chuyên gia cũng như các Chính trị gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *