Những lợi thế tạo nên sức hút của dự án Diamond City Tân Quy Củ Chi

Dù mới ra mắt thị trường nhưng dự án Diamond City do Lan Phương Real phát triển và phân phối đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người mua. Sức hút của dự án này đến từ những lợi thế khác biệt.

Diamond City sở hữu vị trí đắt giá khi tọa lạc nút giao Tỉnh Lộ 8 và Tỉnh Lộ 15, đối diện TTTM Centre Mall Củ Chi. Đây là khu vực đông dân cư, tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thị trấn Tân Quy, đồng thời đang phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp như KCN Tân Phú Trung, KCN Cơ Khí Ô Tô, KCN Đông Nam và KCN Tân Quy…Nhờ vậy, tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại tại Diamond City Tân Quy là rất lớn.

Diamond City Tân Quy còn nằm ngay trung tâm hai hành lang phát triển kinh tế là Bình Dương và Long An. Do đó, khi tuyến đường tỉnh lộ 15 mở rộng vào năm 2019 và triển khi tuyến đường huyết mạch Vành Đai 3 kết nối vùng trọng điểm kinh tế với các tỉnh miền tây. Đặc biệt tuyến Cao Tốc Mộc Bài – TP.HCM triển khai sẽ là đầu mối giao thông quan trọng.

Tại Diamond City các nhu cầu của cuộc sống hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng tối đa. Từ dự án chỉ mất vài phút di chuyển là tiếp cận hàng loạt tiện ích như TTTM CenTre Mall, trung tâm hành chính Củ Chi, showroom điện máy, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện đa khoa Xuyên Á, trường mầm non đến cao đẳng, sân golf Củ Chi,…

Ngoài ra, chỉ trong 20 phút là từ Diamond City Tân Quy có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất theo tuyến Tỉnh Lộ 15 – Trường Chinh. Về Thành Phố Thủ Dầu Một chỉ 7 phút đi xe. Và đặc biệt trong nội khu nự án có quỹ đất dành cho Trung tâm thể dục thể thao để phục vụ cư dân có cuộc sống lành mạnh.

Với khoảng 300 nền nhà phố thương mại nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 8 và đối diện TTTM Centre Mall, tiềm năng sinh lời của Diamond City Tân Quy được đánh giá là hấp dẫn và tính thanh khoản cũng rất tốt do nguồn cung hạn chế.

Hạ tầng của Diamond City Tân Quy được đầu tư đồng bộ. Các tuyến đồng bộ trải thảm nhựa rộng từ 11 đến 20 mét kết nối thông suốt với các tuyến đường huyết mạch xung quanh, điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ, vỉa hè rộng thoáng… Hơn nữa, dự án có pháp lý rõ ràng cùng với uy tín của Lan Phương Real sẽ đảm bảo sự an tâm cho các nhà đầu tư.

Những lợi thế tạo nên sức hút của dự án Diamond City Tân Quy Củ Chi - Ảnh 1.

Một điểm cộng của Diamond City Tân Quy là giá bán hợp lý, chính sách thanh toán ưu việt. Cụ thể, mức giá của dự án chỉ từ 15 triệu đồng/m2 và khách hàng chỉ cần trả trước 620 triệu đồng là được sở hữu ngay một nền đất. Số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ vốn vay ưu đãi dài hạn nên không chỉ giảm bớt áp lực tài chính, mà còn giúp khách hàng sử dụng vốn đầu tư hiệu quả. Nếu so với các dự án tại khu vực, quả thực tiềm năng và giá bán của Diamond City Tân Quy khá hấp dẫn.

Trong bối cảnh hiện nay, việc đầu tư vào những dự án bất động sản Diamond City Tân Quy không chỉ an toàn mà còn nhanh chóng mang lại lợi nhuận, nhất là khi Quốc hội vừa đưa ra chủ trương thúc đẩy nhanh tiến độ xây dựng tuyến đường Vành Đai 3 và Cao Tốc Mộc Bài –TP.HCM.

Liên hệ thông tin dự án.

HOTLINE: 08666 734 79

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *