Sôi động thị trường bất động sản BĐS tại khu công nghiệp mới Bình Dương

Là dự án trung tâm của thủ phủ công nghiệp mới phía Bắc Bình Dương, Urban Dream đang trở thành sản phẩm hấp dẫn tại Bàu Bàng, hứa hẹn tạo nên một cơn sốt cục bộ trên thị trường bất động sản liền kề khu công nghiệp trong năm 2022.

Miền đất hứa cho giới đầu tư

Dự án Urban Dream nằm ngay trục đường chính và còn là dự án có trục đường xuyên tâm di chuyển thẳng đến trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng. Đặc biệt, dự án còn liền kề với trục QL13 – tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh, thành phố lớn lân cận như Tp.HCM, thành phố mới Thủ Dầu Một, Đồng Nai hay các tỉnh Tây Nguyên. Tuyến Mỹ Phước – Bàu Bàng kết nối thẳng đến Mỹ Phước – Tân Vạn, là tuyến đường giao thương quan trọng di chuyển đến Tp.HCM cũng như sân bay quốc tế Long Thành và các cảng biển. Bên cạnh đó, tuyến Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng được khởi công vào tháng 10/2021 góp phần phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương nói chung.

Với vị trị tọa lạc tại tâm điểm của huyện Bàu Bàng – “trái tim” thủ phủ công nghiệp mới của tỉnh Bình Dương, Urban Dream là trung tâm kết nối đến các tiện ích hiện hữu: trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, các tiện ích về tài chính – ngân hàng cũng như mạng lưới y tế, giáo dục như bệnh viện Bàu Bàng, trường mầm non, THCS & THPT chỉ 5 phút, cách KCN & KĐT Bàu Bàng 10 phút, trong bán kính 1-2km là các chuỗi tiện ích khác như UBND Lai Uyên, Đại học Việt Đức…

Sôi động thị trường bất động sản BĐS tại khu công nghiệp mới Bình Dương - Ảnh 1.

Tiện ích công viên cây xanh được đầu tư xây mới tạo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Sở hữu gần 1000 sản phẩm chỉn chu trong lòng thủ phủ công nghiệp, Urban Dream được kỳ vọng sẽ trở thành khu dân cư tiêu biểu ngay trung tâm siêu kết nối. Dự án còn được bao bọc bởi hệ thống cây xanh toàn khu, điểm xuyết bởi những công trình mang tính biểu tượng, qua đó mang đến một không gian sống thoáng đãng, ngập tràn sinh khí, phác thảo nên bức tranh an cư đầy sống động cho cộng đồng cư dân văn minh.

Các sản phẩm tại dự án được quy hoạch với diện tích thông minh từ 80 – 100m2, đường nội khu rộng, thoáng, dễ dàng di chuyển. Đường nội khu rộng 25m nối thẳng đến khu công nghiệp, trải nhựa thẳng tắp, vỉa hè được đầu tư nâng cấp, đặc biệt công viên nội khu đã được hoàn thiện 100%. Ngoài ra, công trình trọng điểm khác như hệ thống chiếu sáng, điện nước cũng đã hoàn thành xây lắp, bàn giao.

“Điểm hẹn” đầu tư bất động sản

Nhiều dự án khu công nghiệp tại Bàu Bàng được phát triển mở rộng tạo điều kiện thuận lợi để thị trường bất động sản nơi đây tăng trưởng vượt bậc. Đặc biệt, thị trường Bàu Bàng được đánh giá cao khi liên tục đón dòng vốn đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn lớn trên thế giới như: Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Tới thời điểm hiện tại, thủ phủ công nghiệp mới Bắc Bình Dương có 616 dự án, trong đó 519 dự án được đầu tư trong nước với số vốn lên tới 25.043 tỷ đồng, 97 dự án đầu tư ở nước ngoài với tổng số vốn lên tới 2.437 tỷ USD.

Tính đến năm 2020, diện tích khu công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện là trên 1.092 ha. Theo quy hoạch đến năm 2030, trên địa bàn huyện sẽ có 10 khu công nghiệp với tổng diện tích đất là 6.796,80 ha, tăng gấp 6,2 lần so với năm 2020.

Thông tin Bàu Bàng đã được duyệt tăng diện tích quy hoạch khu công nghiệp tăng gấp 6,2 lần chính là cơ hội để thu hút đông đảo lao động đổ dồn về đây sinh sống và làm việc, khi dân cư đông lên thì đây sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng cho các dự án bất động sản tại địa phương. Qua đó, có thể thấy thị trường bất động sản nơi đây đang sắp bùng nổ và có giá trị về nhà đất cực kỳ cao.

Tại dự án Urban Dream, những chính sách giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 700 triệu đồng đến từ chủ đầu tư dự án sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cũng như các nhà đầu tư có thể sở hữu một sản phẩm đất nền hấp dẫn tại thị trường Bình Dương. Pháp lý cũng là một điểm cộng lớn giúp khách hàng an tâm “rót vốn” khi pháp lý đã được hoàn thiện chuẩn chỉnh, sổ đỏ trao tay từng sản phẩm. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ vay từ ngân hàng VIB, MSB, VP hỗ trợ đến 50%, chiết khấu 3% với hình thức thanh toán nhanh, CB Bank hỗ trợ vay 45% lên đến 25 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *