Tecco Felice Homes – Khu căn hộ hút khách bất chấp dịch Covid-19

Dưới tác động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản đang có dấu hiệu giao dịch kém sôi động, tuy nhiên, tại Bình Dương, Khu căn hộ Tecco Felice Homes đang là một trường hợp đặc biệt khi vẫn là một trong những dự án hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay giữa mùa dịch hiện nay.

Căn hộ là kênh đầu tư hấp dẫn khi kinh tế ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 ở nhiều tỉnh, thành phố đã ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường bất động sản (BĐS). Ở phân khúc đất nền và nghỉ dưỡng ghi nhận lực hấp thụ lao dốc. Trong khi đó, thị trường căn hộ lại “lội ngược dòng” với mức quan tâm tăng đáng kể so với những tháng đầu năm 2021.

Điều này được lý giải bởi tác động của dịch Covid-19 nên dòng tiền có sự dịch chuyển. Nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn những sản phẩm BĐS có mức giá tăng chưa cao, mặt bằng giá hấp dẫn hơn, đặc biệt là những dự án căn hộ giá tầm trung để xuống tiền. Bên cạnh đó, căn hộ từ trước đến nay vẫn luôn nhận được quan tâm vì phục vụ nhu cầu thực, có giá trị sử dụng ngay như cho thuê hoặc để ở.

Mặc dù nguồn cầu lớn, nhưng nguồn cung căn hộ có mức giá vừa tầm lại cực kỳ khan hiếm ở một số khu vực ven TP.HCM như TP.Dĩ An, TP.Thuận An… Hiện các dự án căn hộ có mức giá dưới 30 triệu đồng/m2 tại đây chỉ “đếm trên đầu ngón tay”. Vì vậy, những dự án có mức giá vừa túi tiền như Tecco Felice Homes đã đón nhận sự quan tâm đông đảo của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Tecco Felice Homes đang được giới thiệu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70%, lãi suất ưu đãi 0%/18 tháng,  khách hàng chỉ cần thanh toán 200 triệu đồng gần như đã sở hữu được căn hộ. Đây có thể xem là dự án có mức giá tốt nhất tại Bình Dương thời điểm hiện tại.

Tecco Felice Homes đáp ứng xu hướng mua nhà mùa dịch

Nếu trước đây, chỉ những căn nhà thật gần với khu vực trung tâm mới được ưu tiên lựa chọn. Thì hiện nay, khi hạ tầng giao thông được nâng cấp không ngừng, việc di chuyển dễ dàng nên xu hướng chọn nhà lại thiên về dự án có mật độ dân cư thấp, cộng đồng văn minh, không gian sống gần gũi thiên nhiên để đảm bảo môi trường sống và nâng cao sức khỏe.

Tecco Felice Homes – Khu căn hộ hút khách bất chấp dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Tecco Felice Homes đem đến không gian trong lành cho cư dân.

So sánh mật độ cư dân tại TP.HCM, thì TP.Thuận An là nơi có mật độ thấp hơn rất nhiều. Đây là điều kiện lý tưởng cho môi trường sống trong lành, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, học tập và vui chơi để tận hưởng mỗi ngày. Trong bối cảnh dịch bệnh, người dân ngày càng muốn tìm đến những dự án có không gian thoáng đãng để lùi xa những ồn ào, khói bụi, ô nhiễm…

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Chủ đầu tư Tecco Group và nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Đông đã quyết tâm xây dựng Tecco Felice Homes trở thành một nơi có cuộc sống vừa chan hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi và hiện đại với các trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, … chỉ trong vài bước chân.

Thiết kế thông minh, giao hòa với thiên nhiên

Tecco Felice Homes được thiết kế với không gian mở, giúp hầu hết căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian sinh hoạt, tầm nhìn cũng được mở rộng tối đa. Đây có thể xem là điểm cộng rất lớn của dự án, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay.

Khác với nhiều dự án, 100% căn hộ tại Tecco Felice Homes không có trường hợp “cửa đối cửa” và đối diện thang máy. Chủ đầu tư cũng rất chú trọng xây dựng diện tích sinh hoạt chung như hành lang căn hộ, sảnh thang máy vì không gian chung rộng rãi sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng giá ở những chi tiết dù rất nhỏ.

Tecco Felice Homes – Khu căn hộ hút khách bất chấp dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Hồ bơi trẻ em và người lớn đem đến những giây phút sảng khoái cho cư dân.

Mong muốn đem đến cuộc sống chất lượng cho cư dân, chủ đầu tư dự án còn dành nhiều tâm huyết khi xây dựng một quần thể tiện ích nội khu nâng cao sức khỏe cho mọi đối tượng với 2 hồ bơi trẻ em và người lớn, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời hiện đại.… Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác sảng khoái, đắm chìm cùng thiên nhiên với những bước chạy tại công viên và khu đường dạo cùng hàng loạt tiện ích nội ngoại khu đầy đủ của vị trí trung tâm.

Ngoài ra, trục cảnh quan lối vào cùng công viên của dự án được điểm xuyết bằng các loại cây bóng mát và hoa rực rỡ, thay đổi theo mùa như chà là, bàng Đài Loan, cúc bách hợp,… để mùa nào cũng sẽ có sắc hương thiên nhiên đua nở, mang đến cảm nhận tinh tế về sự chuyển động thời gian.

Với những giá trị vượt trội, Tecco Felice Homes là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng và nhà đầu tư khi tất cả sản phẩm được thiết kế linh hoạt, vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa phù hợp đầu tư sinh lời, đảm bảo gia tăng giá trị trong thời điểm hiện tại và lâu dài.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *