100% CĂN HỘ TẠI CITY TOWER ĐÃ CÓ CHỦ

100% CĂN HỘ TẠI CITY TOWER ĐÃ CÓ CHỦ

Ngày 12/3/2018, Công Ty Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã tổ chức sự kiện mừng bán hết 100% căn hộ của City Tower Bình Dương.

Tại sự kiện, Ban giám đốc Công Ty Cổ Phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã phát biểu: “N.H.O được hình thành với mong muốn xây dựng nhà ở chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng muốn tìm cho mình một nơi an cư hoàn hảo. Với triết lý và định hướng đó, N.H.O đang tiếp tục nghiên cứu xu hướng và nhu cầu của người mua căn hộ”. Thêm vào đó, cùng với N.H.O, có sự đồng hành của các đơn vị xây dựng, thi công, thiết kế quốc tế dày dạn kinh nghiệm và uy tín không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, đã góp phần đưa City Tower trở thành sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sự thành công của City Tower sẽ là cơ sở vững chắc cho N.H.O tiếp tục xây dựng thêm nhiều dự án chất lượng trong những năm tới.

Dự án City Tower sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay đại lộ Bình Dương – Trung tâm tài chính – kinh tế. Chỉ mất 30 phút di chuyển vào Tp. HCM  dọc theo quốc lộ 13 và là nơi gần không chỉ các tiện ích tốt nhất mà còn gần với các trung tâm tài chính của Bình Dương.

City Tower được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên 9.740m2, có 18 tầng với 527 căn hộ được đưa ra thị trường, có diện tích căn hộ từ 47,79 m2 -74,51m2 thích hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế kiến trúc hài hòa với môi trường sống mát và trong lành xung quanh theo tiêu chuẩn của quốc tế.

City Tower còn là khu phức hợp 4 sao dành cho chuyên gia đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương cung cấp dịch vụ chất lượng cao như là hồ bơi, vườn BBQ, khu mua sắm, phòng tập gym, sân chơi trẻ em … đảm bảo nhu cầu và sự tiện lợi cho cả cư dân và người nước ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *