Dự án SORA gardens I được nhận “Giải thưởng Quốc tế xây dựng Nhật Bản lần thứ 2” danh giá

Dự án căn hộ cao cấp SORA gardens I (hoàn thành tháng 3/2015) của công ty Becamex Tokyu đã nhận được bằng khen từ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải tại “Giải thưởng Quốc tế xây dựng Nhật Bản lần thứ 2” danh giá. Khác với những dự án chỉ đơn thuần là xây dựng khác, việc Becamex Tokyu áp dụng kinh nghiệm đã tích lũy tại Nhật Bản chuyển giao kĩ thuật và kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng để phù hợp với khí hậu và văn hóa tại Thành phố Mới Bình Dương đã được đánh giá cao tại Giải thưởng này.

“Giải thưởng Quốc tế xây dựng Nhật Bản” là giải thưởng được Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, với mục đích nhằm vinh danh những dự án xuất sắc có sự tham gia của các công ty Nhật Bản tại nước ngoài, cũng như khuyến khích các công ty Nhật Bản đầu tư ra nước ngoài

Công ty TNHH BECAMEX TOKYU được thành lập vào tháng 3/2012 – là liên doanh giữa Tập đoàn TOKYU của Nhật Bản và Tổng Công ty BECAMEX IDC với mục tiêu phát triển và xây dựng đô thị tại Thành Phố Mới Bình Dương. Chúng tôi đã và đang triển khai nhiều dự án không chỉ bất động sản mà còn có thương mại, giao thông, … tại đây, tiêu biểu là Khu ẩm thực hikari và tuyến xe buýt KAZE Shuttle.

Vào ngày 6/3/2019 vừa rồi lễ trao giải đã được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *