Hàng trăm khách hàng tham dự chương trình ra mắt nhà mẫu Anderson Park

Sáng ngày 01/11, nhà phát triển dự án Lyn Property đã chính thức ra mắt nhà mẫu dự án Anderson Park tại vị trí mặt tiền Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & QL.13, P. Thuận Giao, TP. Thuận An. Sự kiện đặc biệt thu hút hơn 500 khách hàng tham dự và nhận được nhiều tín hiệu tích cực trên thị trường.

Giới mộ điệu địa ốc vừa có dịp chiêm ngưỡng tâm huyết nhiều tháng qua của Lyn Property với căn hộ mẫu Anderson Park được khắc hoạ tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết trong không gian căn hộ mẫu chuẩn phòng Suite của khách sạn 5 sao. Bên cạnh những trải nghiệm ấn tượng, sống động về chuẩn mực của một căn hộ cao cấp, chương trình được tổ chức nhằm mang đến cái nhìn rõ nét và chân thực nhất về nơi an cư của khách hàng tại “khu đô thị khép kín lần đầu có mặt tại Bình Dương”.

Anderson Park là sự kết hợp giữa mô hình nhà ở compound khép kín với hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo “all in one” tại mặt tiền Quốc lộ 13 – Thuận An – Bình Dương, được so sánh như “trái tim” của thành phố Thuận An. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố trẻ Thuận An, mặt tiền giao điểm mũi tàu giữa Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương, Anderson Park gồm 4 tòa tháp tọa lạc trên quỹ đất vàng của quần thể đô thị cao cấp rộng tới 50.000 m2, hiện dự án đang triển khai giai đoạn 1 với quy mô 23.508 m2. Dự kiến khi hoàn thiện, Anderson Park sẽ cung cấp ra thị trường hơn 2.400 sản phẩm với diện tích và công năng đa dạng.

Ba diện tích căn hộ được lựa chọn làm nhà mẫu là căn officietel 39 m2, căn 2 phòng ngủ 73 m2 và căn 3 phòng ngủ 93 m2; thiết kế sang trọng, hiện đại và tối đa công năng. Dựa trên tiêu chuẩn hạng phòng Suite cao cấp bậc nhất thường chỉ có tại những khách sạn, resort 4 – 5 sao, căn hộ mẫu Anderson Park sở hữu mức đầu tư đúng mực từ vấn đề thiết kế và yếu tố thẩm mỹ, vừa đạt được sự độc đáo vừa đảm bảo hài hòa về màu sắc, không gian sang trọng, tiện nghi. Giờ đây, khách hàng đã có thể chạm tới mức thụ hưởng từng dành riêng cho giới doanh nhân hay các chính trị gia ngay tại nơi an cư tương lai của mình.

Hàng trăm khách hàng tham dự chương trình ra mắt nhà mẫu Anderson Park - Ảnh 1.

Nội thất được bài trí theo phong cách hiện đại với gu sang trọng, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ.

“Gắn bó với thị trường Bình Dương nhiều năm nay, Lyn Property chọn khẳng định tên tuổi bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng với tiện ích vượt trội, mang đến chuẩn sống mới trong khu vực, khẳng định sức hút bằng tốc độ ra hàng nhanh, tỷ lệ thành công luôn đạt gần 100%”, bà Hà Thị Thu Thủy – Phó tổng giám đốc Lyn Property, đơn vị phát triển dự án Anderson Park chia sẻ tại sự kiện.

“Tương tự, với dự án Anderson Park, Lyn Property dành tâm huyết tạo nên một khu đô thị hiện đại theo chuẩn sống resort với không gian xanh và tiện ích vượt trội. Tiêu chuẩn này không chỉ thỏa mãn nhu cầu sống khắt khe của giới chuyên gia nước ngoài mà còn giúp thay đổi không gian sống cho những người trẻ cần nhiều tiện nghi. Trong tương lai, Anderson Park được kỳ vọng trở thành một biểu tượng sống năng động tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương”, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết thêm.

Về phía khách hàng, các căn hộ mẫu được giới thiệu hôm 1/11 vừa qua cũng nhận được nhiều lời khen về thiết kế tối ưu, phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Nhiều khách hàng đã không ngần ngại đăng ký cho mình một căn hộ vị trí phù hợp với sở thích gia đình ngay tại sự kiện.

Gia đình chú Trần Minh cho biết: “Tôi và bà xã thực sự ấn tượng với các căn hộ mẫu tại dự án Anderson Park, đặc biệt là phong cách thiết kế sang trọng và những tiện ích phù hợp với nhu cầu sống của gia đình. Chúng tôi cũng rất vui khi đăng ký thành công để sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây với mức ưu đãi lên đến 22% áp dụng trong sự kiện”.

Hàng trăm khách hàng tham dự chương trình ra mắt nhà mẫu Anderson Park - Ảnh 2.

Căn hộ Anderson Park có giá từ 1.6 tỷ đồng, cùng với phương thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp cơ hội sở hữu rộng mở hơn

Khách hàng có 2 lựa chọn thanh toán: vay ngân hàng hoặc sử dụng vốn tự túc. Nếu chọn vay, ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ vay với tỷ lệ lên đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, ân hạn và miễn phí lãi suất 24 tháng. Với căn hộ từ 1,6 tỷ, vị chi mỗi tháng, khách hàng sẽ thanh toán từ 18 – 20 triệu. Đặc biệt, số tiền này chỉ bắt đầu thanh toán sau 24 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán. Nếu chọn sử dụng vốn tự túc, với căn 1.6 tỷ, sau khi thanh toán 30% giá trị ban đầu, mỗi tháng khách sẽ chi trả khoảng 24 – 30 triệu.

Sau màn ra mắt ấn tượng, nhà mẫu Anderson Park đang tiếp tục chào đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm căn hộ cao cấp chuẩn resort 5 sao ngay tại tâm điểm Thuận An.

Hotline liên hệ tham quan nhà mẫu: 08666 734 79

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *