Sun Casa Central Bình Dương chính thức bàn giao sổ hồng đến cư dân

Sau thời gian tích cực triển khai dự án, chủ đầu tư VSIP đã hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng phân khu An Khang (giai đoạn 1) dự án Sun Casa Central tại Bình Dương và dự kiến sẽ trao đến tận tay cư dân trong thời gian sắp tới.

Khẳng định pháp lý dự án, khách hàng an tâm và tin tưởng

Việc hoàn thiện thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân Sun Casa Central có ý nghĩa đặc biệt đối với chủ đầu tư và khách hàng mua nhà. Đây là kết quả từ quá trình làm việc nghiêm túc của đội ngũ phát triển dự án trong quá trình xây dựng, bàn giao, vận hành và hoàn tất thủ tục pháp lý, thể hiện trách nhiệm và uy tín của chủ đầu tư. Đối với người mua nhà, việc sở hữu sổ hồng của căn nhà là bảo chứng cho an cư thịnh vượng.    

Chị Hoàng Kim Hường, đại diện đơn vị phân phối độc quyền Việt Nhân Bình Dương cho biết: “Đối với những nhà phân phối như chúng tôi thì pháp lý của dự án là điều quan trọng nhất để giữ vững uy tín với khách hàng. Và khi được đảm nhận vị trí phân phối độc quyền dự án của chủ đầu tư VSIP thì chúng tôi hoàn toàn yên tâm về pháp lý, sổ hồng chắc chắn sẽ được trao đến cư dân”.

Sun Casa Central, tiêu chuẩn sống resort ngay trong lòng thành phố

Với tâm huyết của nhà phát triển dự án, Sun Casa Central đem đến cho cư dân một cuộc sống tiêu chuẩn cao với nhiều tiện ích tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế: Tổ hợp thể thao The Sun Sports Center tiêu chuẩn Edge Châu Âu với hồ bơi tiêu chuẩn, phòng gym đa năng, sauna & steambath, hệ thống thi đấu tiêu chuẩn: bóng đá, tennis, cầu lông,…

Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với các công viên nội khu rộng lớn kết hợp với sân chơi trẻ em được quy hoạch đồng bộ trong các dãy nhà từng giai đoạn và hàng loạt các tiện ích đẳng cấp sẽ được tiếp tục phát triển.

Đặc biệt, khu đô thị được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế Savills với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho gia chủ được hưởng thụ một không gian sống đẳng cấp, dịch vụ đầy đủ, xứng tầm.

Sun Casa Central đã đạt giải thưởng quốc tế PropertyGuru – Giải thưởng dành cho bất động sản của các chủ đầu tư danh giá tại Việt Nam năm 2022 với 2 hạng mục “Dự án phát triển nhà ở tốt nhất” và “Dự án nhà ở phong cách sống wellness (sức khỏe) tốt nhất”.    

Sun Casa Central Bình Dương chính thức bàn giao sổ hồng đến cư dân- Ảnh 1.

Theo thống kê, phân khu An Khang đã lấp đầy hơn 30% sau 2 năm bàn giao. Được biết sắp tới chủ đầu tư sẽ ra mắt phân khu Thịnh Vượng – Phân khu đẹp nhất dự án với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 141 căn nhà phố và biệt thự.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *