Tháng Ngâu: Cơ hội vàng để mua nhà như ý

Nắm bắt tâm lý nhiều khách hàng không còn kiêng kỵ tháng Ngâu mà chờ đợi đây là dịp để hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mới đây chủ đầu tư Văn Phú – Invest đã công bố chương trình tặng quà “Bắc cầu Ô Thước, rước lộc tháng Ngâu”. Chương trình là cú hích khiến không khí giao dịch bất động sản tại phía Tây Hà Nội nhộn nhịp hơn hẳn cùng kỳ mọi năm.

sảnh đón chung cư


Nhiều dự án bất động sản sử dụng tháng Ngâu làm dịp kích cầu

Bất động sản không còn sợ tháng Ngâu

Xã hội ngày càng phát triển, người Việt ngày nay đã có rất nhiều thay đổi trong nhận thức, có tư tưởng cấp tiến, mang tính duy vật, nhìn nhận sự việc khách quan hơn, khoa học hơn. Theo đó, không còn nhiều người giữ quan niệm kiêng kỵ và hạn chế việc làm ăn, mua bán tài sản giá trị lớn trong tháng Ngâu. Ngược lại, nhiều người còn còn xem đây như một thời điểm hiếm có trong năm để nắm bắt những cơ hội tốt.

Đối với những giao dịch nhà đất trong tháng Ngâu, theo ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM bày tỏ: “Tâm lý kiêng cữ tháng cô hồn phổ biến khi quy mô thị trường còn nhỏ nhưng hiện thị trường đã lớn nên tâm lý lo sợ dần mất đi”.

bất động sản tháng Ngâu


Các dự án vẫn liên tục ra hàng vào tháng Ngâu

“Khách hàng bây giờ rất nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ. Để được hưởng ưu đãi mà không phải lăn tăn về vấn đề tâm linh, nhiều khách của tôi thường tiến hành đặt cọc, thanh toán đợt đầu trong tháng 7 âm, còn việc chuyển nhà, nhập trạch, xây sửa sẽ được lùi lại vào tháng sau”, anh Lê Công Thuận, một người có nhiều năm kinh nghiệm môi giới và tư vấn nhà đất chia sẻ.
 
Nhiều nhà đầu tư hay chuyên gia môi giới bất động sản cũng dành lời khuyên cho khách hàng, nên thực tế hơn để thấy được lợi ích to lớn khi tiến hành giao dịch nhà đất trong thời điểm hiếm có này.

Lá bùa vàng tháng Ngâu

Nắm bắt sự thay đổi trong nhận thức và tâm lý khách hàng, nhiều chủ đầu tư bất động sản lựa chọn tháng Ngâu làm thời điểm thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Bên cạnh các chương trình chiết khấu, tặng quà, doanh nghiệp cũng dành dịp này để chào bán những căn hộ đẹp nhất tại dự án, nhằm kích cầu, gia tăng giao dịch.

Theo thống kê, phần lớn các dự án bất động sản rải đều trên nhiều phân khúc đều có chương trình ưu đãi trong tháng này. Với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu những sản phẩm tốt, giá hợp lý và tiến hành bán lại cho người mua sau khi giá nhà đi lên vào các tháng cuối năm.

 Mới đây chủ đầu tư Văn Phú – Invest công bố chương trình tặng quà “Bắc cầu Ô Thước, rước lộc tháng Ngâu”. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên hoàn thành hợp đồng mua bán và thanh toán đợt 1 căn hộ tại dự án The Terra – An Hưng sẽ được nhận ngay 01 cây vàng SJC. Chương trình được áp dụng cho đến hết 31/8/2019.

Ngay khi thông tin chính sách này được công bố, rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án có thanh khoản tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội này.

Dự án The Terra - An Hưng


Dự án The Terra – An Hưng đa dạng các tiện ích nội ngoại khu

“Tháng trước, sau khi đi tham quan nhà mẫu, vợ chồng tôi khá ưng ý về lối thiết kế cũng như những tiện ích của The Terra – An Hưng. Tuy nhiên, chúng tôi chưa chọn đặt mua ngay mà phải chờ tới tháng này mới tiến hành đặt cọc để có được giá tốt nhất cũng như vị trí căn hộ đẹp nhất”, anh Trần Đức Tuấn, đến từ Hà Nội chia sẻ khi được hỏi quan điểm về việc mua nhà vào tháng Ngâu.

Không kiêng kỵ tháng Ngâu, bên cạnh việc thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các ưu đãi có tính cạnh tranh, chủ đầu tư Văn Phú – Invest còn tiến hành nhiều hoạt động quan trọng trong tháng. Nổi bật, Văn Phú – Invest lựa chọn thời điểm đầu tháng để công bố lịch chi trả cổ tức 2018 cho các cổ đông. Đây là năm thứ 2 liên tiếp kể từ khi niêm yết trên thị trường chứng khoán, Văn Phú – Invest (mã cổ phiếu VPI) tiếp tục trả cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ trên 10%, cho thấy uy tín của cũng như tiềm lực tài chính mạnh của doanh nghiệp. Đây là yếu tố bảo chứng cho chất lượng và tiến độ các dự án bất động sản mà Văn Phú – Invest đã và đang triển khai.

Dự án The Terra – An Hưng hiện là dự án hấp dẫn nhất tại khu vực Hà Đông, Hà Nội, Dự án không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, thông minh, mà còn ghi điểm bởi sự đa dạng về tiện ích. Điểm nhấn kiến trúc của dự án chính là hình ảnh cầu kính nối 3 tòa tháp đem đến cho cư dân những trải nhiệm ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Ngoài ra, tổ hợp tiện ích liên hoàn tại khu vực tầng 5 gồm nhà hàng, quán café, khu spa, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trung tâm yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt chung… sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu tận hưởng chuẩn sống cao cấp của cư dân. 

(Theo Tuổi trẻ Online) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *